IMPORTANT Note!!

For the sake of readers and the translation content does not depend on a person. Now, I set up a place where people can read and edit the tr...

76vi

'Đợi một chút, đây là ...'

Chuyện gì đã xảy ra?
Cựu chiến binh kết thúc cuộc trò chuyện với Baek Yoon - ho,
Không có gì đáng ngạc nhiên, E-class thợ săn sẽ được kiểm tra lại và đại diện của bang hội Baekho ngay lập tức công bố kết quả đánh giá lại của thợ săn.

'Thực tế là gì?'

Tôi nghĩ thực sự có điều gì đó khiến Baek Yoon-ho nói chuyện nghiêm túc.
Nhưng chẳng mấy chốc anh lắc đầu.

'Ồ, không đời nào.'

Tỉnh dậy sau khi thức dậy không phải là một hiện tượng có thể dễ dàng nhìn thấy.
Vài tháng trước?

Toàn bộ hiệp hội đã bị ném vào hoảng loạn về việc phát hiện ra một sự nghi ngờ về một trường hợp thức tỉnh. Tất nhiên, điều đó đã không kết thúc trong một kết thúc có hậu.
Các trường hợp thực tế đã được trích dẫn trong tay, và có nhiều hiểu lầm.

'Không thiếu những đứa trẻ đến đây để nghĩ rằng chúng được đánh thức, và sau đó trả tiền để đánh giá lại ...'

Tuy nhiên, xem xét mối quan hệ với Hiệp hội Baekho, Baek Yoon-ho không thể từ chối yêu cầu của tổng thống.

"Tôi sẽ đi đâu đó."
"Bạn đi đâu?"
"Bây giờ tôi nhớ có một cái gì đó để làm trong B-dong."

B-dong là một phép ẩn dụ cho một tòa nhà có phòng đo mana trong số các nhân viên của hiệp hội.

"Vâng thưa ngài."
"Nếu có bất cứ điều gì xảy ra, liên hệ với tôi."
"Vâng."

Mặc dù Jeong-su đã quyết định "Đánh giá là gì?" Bây giờ, hãy nghĩ về khuôn mặt của Baek Yoon-ho và hướng đến B-dong

****

Jinwoo đặt mông lên mép ghế chờ.
Có ba người ở chế độ chờ.
Tất cả bọn họ trông lo lắng.
Jinwoo đã có thể hiểu đầy đủ cảm xúc của họ.

'Kết quả của đánh giá quyết định cuộc sống của bạn.'

Khi lần đầu tiên đến thăm hiệp hội, Jin Woo cũng có suy nghĩ tương tự.
Nếu tôi trở thành cấp A hoặc cấp B, không phải như thế này sao?
được trong một giấc mơ ngọt ngào hạnh phúc Tác động của bị xếp hạng E là gì?
Đột nhiên, Jin-woo mỉm cười nhớ lại bốn năm trước.

'Bạn đang cười gì vậy?'
'Bây giờ bạn còn cười được ? '

Mặc dù những người chờ đợi bên cạnh anh  nhìn anh có vẻ lạ, Jin Woo vẫn bình tĩnh.

'Có phải là một trái tim mạnh mẽ?'
'Tôi không nghĩ rằng tôi đang lo lắng.'

Xấu hổ vì một phản ứng kiên quyết như vậy, những người phục vụ nghiêng đầu và đảo mắt theo hướng tương ứng.

'Điều đó không khác nhiều so với lúc đó.'

Đây cũng là trong ký ức của Jinwoo.
Tôi tự hỏi tại sao những người ngồi cạnh tôi lại quan tâm đến tôi và tôi sẽ xếp hạng người khác như thế nào.
Tôi mỉm cười nhìn quanh nội thất tòa nhà.
Tòa nhà, giống như mọi người, đã không thay đổi nhiều.
Tòa nhà sạch sẽ như mới chỉ chưa đầy 10 năm kể từ khi Hiệp hội Hunter được thành lập.
Bên trong gần như là một kỷ niệm.
Nếu chỉ có một sự khác biệt.

'Họ.'

Khi Jin-woo nhìn chằm chằm vào những người đàn ông và phụ nữ gọn gàng ở hướng ngược lại, người đàn ông bên cạnh anh ta nói.

"Họ đã ra khỏi bang hội."
"Trên đường?"
"Vâng, bang hội nhỏ có ít thợ săn đến, vì vậy nó ngồi như thế và sau đó nó đả kích cá nhân đang được phân loại."

Bằng cách nào đó đã có một cơn lạnh treo trên họ.

'Mắt bạn dữ dằn, quá cứng.

Có một lý do tốt.

"Nếu bạn không biết, tốt hơn hết bạn không nên đến loại bang hội đó."
"Tại sao?"
"Tôi đã nghe nói rằng các bang hội nhỏ rất nguy hiểm và có tỷ lệ tử vong cao của Hunter."

Jinwoo gật đầu.
Các bang hội nhỏ hơn phải có một vị trí mơ hồ.
Thợ săn sẽ không thể vào các hầm ngục cấp thấp hơn như các tiền đạo cá nhân, nhưng họ sẽ không có đủ kỹ năng để đi sau các ngục tối cấp cao hơn.
Vì vậy tai nạn xảy ra thường xuyên.

'Vì vậy, điều quan trọng là phải lấp đầy nhân viên của hunter.'

Cuối cùng, anh ta đã đến điểm mà anh ta phải theo tòa nhà của hiệp hội để nhắm mục tiêu tuyển dụng mới.

"À."

Người đàn ông, người đang lau mồ hôi nhỏ giọt trên trán hói bằng khăn, nhẹ nhàng đưa tay ra cho Jinwoo.

"Đó là một sự trùng hợp ngẫu nhiên mà chúng ta đã gặp như thế này. Chúng ta sẽ nói xin chào với nhau chứ? Tôi là Yoon Jung Hoon."
"Tôi là Sung Jin Woo."

Sau một câu chào ngắn, hai người lặng lẽ chờ đến lượt mình.

"Người tiếp theo."

Khu vực đo lường mở đến mức tôi có thể đọc được biểu hiện của người đã hoàn thành bài kiểm tra mana hoặc phản hồi của nhân viên.
Khuôn mặt của người thức tỉnh vừa hoàn thành phép đo là không tốt.

Tôi đoán đó là D hoặc E. '

Những người trong bang hội tỏ ra không quan tâm đến việc họ có nghĩ giống như Jin-woo hay không, sau khi sự thức tỉnh hoàn thành .
Tôi có nên gọi nó là một phản ứng thẳng thắn?
Tôi thậm chí tự hỏi nếu có thể có một cách để biết kết quả riêng biệt.

"Người tiếp theo xin vui lòng đến."

Một kết quả khác được đưa ra.
Một lần nữa, nó dường như không phải là tin tốt. Những bước chân hướng ra bên ngoài thật nặng nề.
Đó là một vấn đề, dĩ nhiên .

"Nếu họ bị đánh giá thấp, họ sẽ không có mức lương cao. '

Cấp C là một hit cho người bình thường.
Anh ta có thể kiếm được rất nhiều tiền ngay cả khi anh ta vào một bảng hội tư nhân, và nếu anh ta may mắn, anh ta có thể gia nhập một bang hội lớn.
Trong số các thành viên mới của Baekho Guild, có bốn cấp độ C.
Nhập thành công vào một bang hội lớn đảm bảo thu nhập khá như các bác sĩ và luật sư.
Người đàn ông bên cạnh tôi đang nói chuyện với tôi một lần nữa.

"Nếu bạn vào một bang hội lớn, bạn sẽ trả một khoản tiền, phải không?"

Đầu người đàn ông cầm chiếc khăn tay, run rẩy nhẹ.

"Thực ra, tôi đang mắc nợ. Đó là lý do tại sao tôi sống xa con gái mình. Đó là lý do tôi lo lắng hơn."

Người chú lẩm bẩm giật mình và nhanh chóng cúi đầu chào Jinwoo.

"Ồ, bạn nói gì trước một người lạ? Đó là một sự thật, phải không? Nếu tôi lo lắng, tôi không thể không nói nhiều."
"Không sao đâu."

Jinwoo cũng mỉm cười và cúi đầu xuống.
Người chú hít một hơi thật sâu, có lẽ vì quá lo lắng.
Có một sự thức tỉnh khác.

"Bạn có thể đến lần sau."

Đến lượt anh.
Nhưng người đàn ông, người toát mồ hôi đầm đìa, cẩn thận bắt tay áo Jinwoo.
Bạn bị ốm à

"Bạn có bất kỳ rắc rối?"

Jinwoo lo lắng hỏi.
Người đàn ông lắc đầu.

"Không, không phải như vậy. Bạn có muốn đi trước không? Tôi rất lo lắng ngay bây giờ."

Cái nhìn của của người chú tuyệt vọng.
Tại sao bạn từ bỏ lượt của mình?
Jinwoo sẵn sàng đồng ý.
Nếu kết quả của những phút này có thể quyết định phần còn lại của cuộc đời họ, ai sẽ không lo lắng?
Jinwoo, người đã đứng dậy thay vì ông chú đó, đã đi đến các nhân viên.
Người thư ký hỏi với giọng điệu văn thư.

"Tên bạn là gì?"
"tôi là Sung Jin Woo."
"Sung Jin Woo ... Vâng, bạn có thể chờ đợi với bàn tay của bạn trên tấm đen đằng kia."

Jinwoo đi đến đồng hồ theo hướng dẫn của nhân viên và đặt tay lên một tấm đen.

'Gì? Bạn đã được đánh giá một sự thức tỉnh cấp độ E? '

Một nhân viên nhìn vào tài liệu và nói, "Thật tệ."
Tại sao tất cả các thợ săn đến gặp tôi để dùng thử lần thứ hai?
Một nhân viên trông có vẻ đáng thương quay ngược đồng hồ muộn màng.
trong một giây lát
Woo Woong-
Chiếc đồng hồ ma thuật đang quay lại với tiếng ồn trong giây lát.
Kết quả xuất hiện trên màn hình.

Gì? Có chuyện gì với nó vậy? '

Các nhân viên nói với Jin-woo, người nghiêng đầu và rút tay ra.

"Đợi tí."
"Gì?"
"Tôi sẽ thử lại."
"Vâng."

Jinwoo đặt tay trở lại.
trong một giây lát

'Gì?'

Tôi chưa bao giờ làm điều này trước đây.
Biểu hiện của nhân viên dần dần cứng lại.
Tại sao đồng hồ là một vấn đề?
Người thư ký hỏi Jinwoo một lý do khác.

"Tôi xin lỗi. Một lần nữa."
"..."

Sau nhiều lần yêu cầu lại, Jinwoo quyết định chờ đợi mà không nương tay.
Đáng trách.
'Có chuyện gì với cái này vậy?'

Trán của nhân viên toát mồ hôi.
trong một bọt
Đến lúc này, những người khác đã bắt đầu nhận thấy một điều kỳ lạ.

'Gì? Chuyện gì đang xảy ra vậy? '
'Số lượng các phép đo bạn phải thực hiện là gì?'
'Tôi nghĩ có gì đó không đúng.'

Mồ hôi lạnh của các nhân viên trở nên mãnh liệt hơn khi đôi mắt đổ dồn lên họ.
trong một giây lát

'Ồ, thực sự, tôi phải làm gì đây?

tại một thời điểm đó

"Cái gì? Trường hợp của Changsik? Bạn đang làm điều này một mình à?"

Người thư ký quay lại.
Có một người quản lý trợ lý thường xuyên trong khu vực tiếp tân.

"Cô Jung!"

Sự xuất hiện bất ngờ của các lực lượng hỗ trợ đã mang lại sự cứu trợ cho các nhân viên.

"Người giám sát đã đi vào nhà vệ sinh một lúc."
"Anh ấy đi làm vào một số thời điểm trong ngày ..."

Người xem cưỡi ngựa thông thường không thể cưỡi đựơc con ngựa.

'... Tôi giống thế.'

Hừm.
Dù sao, có vẻ như nó là kịp thời. Không phải nhân viên mới đổ mồ hôi trong khi người giám sát của anh ta đi vắng sao?
Lúc này, người giám sát ra ngoài.

"Cái gì? Chuyện gì đang xảy ra vậy?"

người phó quản lí cho thấy sự quan tâm.

"Đồng hồ hơi kỳ lạ."
"Máy đo?"
"Hãy nhìn xem, lỗi tiếp tục xuất hiện."

Thay vì nhân viên, tần số thường xuyên đứng trước màn hình hiển thị kết quả đo.
Khuôn mặt của Jeong cứng đờ.

"... bạn làm việc ở đây bao lâu rồi?"
"Đó là khoảng nửa năm. Tôi đã nhấn một cái gì đó sai?"
"Không, chỉ cần gọi Changsik và bảo anh ấy đến thật nhanh."
"Gì?"
"đi đái không quan trọng ngay bây giờ, vì vậy hãy gọi anh ta lại cho tôi!"

Giọng nói của các nhà chức trách tăng lên.
Người thư ký ngạc nhiên hỏi.

"Có chuyện gì vậy, phó?"
"Đó không phải là một lỗi. Nó không thể đo lường được! Bạn không biết điều đó có nghĩa là gì sao?"
"Vâng? Đó không phải là một thông báo lỗi sao?"

Làm thế nào để tất cả các tân binh nhận được nhầm lẫn như vậy?
Đôi mắt của người quản lý phụ rời khỏi người đàn ông mới và nhìn vào mục tiêu.

'Lam thê nao điêu đó co thể...'

Sung Jin Woo.
Người đàn ông mà Baekho Guild Master yêu cầu kết quả.
Jung Ki-soo nói với Sung Jin-woo mà không rời mắt khỏi anh.

"Điều đó có nghĩa là chúng ta không thể đo mana của mục tiêu, đồ ngốc."
"Cái gì? Chà, điều đó có đúng không?"

Bạn có nói rằng anh ấy đã làm việc được nửa năm?
Nửa năm. Tôi đã không xuất hiện trong gần hai năm, vì vậy không có gì lạ khi anh chàng mới không biết.
Người quản lý phụ tiếp tục nói với giọng run run.

"Vâng ... đó là lớp S."

S!
Nó được sử dụng rộng rãi, vì vậy nó có vẻ là một lớp chính thức, nhưng trên thực tế, nó có nghĩa là một lớp không thể đo lường được.

"Đó là Lý do gọi Changsik nhanh chóng."
"Tôi sẽ gọi cho anh ta ngay lập tức."

Kim Chang-shik, người được gọi, thở hổn hển và mặc quần lên.

"Huck, huck, nhìn nó."

Sau khi kiểm tra màn hình, khuôn mặt của Kim Chang-sik chuyển sang màu trắng.
Ngay sau đó, có một trận động đất trong tâm trí của Kim Chang-sik về Jin-woo.

'Đây là lần thứ 10 của Hàn Quốc ...'

Kim Chang-sik tiếp cận Jin-woo.
Chỉ sau đó, bàn tay của Jinwoo rời khỏi tấm đen.

"Chà ... Sung Jin-woo từ thiết bị ngay bây giờ."

Ngay sau đó, Kim Chang-sik nhớ lại rằng Jin-woo có chứng chỉ và đổi tên.

"Không, không thể đo mana của Sung Jin-woo. Bạn hãy ghé thăm lại hiệp hội sau ba ngày nữa. Chúng tôi cần xin phép để sử dụng dụng cụ đo chính xác. "

Kim Chang-sik đã đưa ra thông báo theo thủ tục. Đã được một khoảng thời gian  kể từ khi tôi nói điều này. Trí nhớ của anh gần như mờ nhạt khi nhớ lại .
Jinwoo, người có kinh nghiệm làm thợ săn, đã có thể nói ngay điều đó có nghĩa là gì.

'Đuợc.'

quyết định đình chỉ đo lường.
Nói cách khác, nếu có lỗi trong đo lường, phép đo chính xác sẽ diễn ra trong ba ngày, thì đó sẽ là xếp hạng S

Tốt

Nếu quyết định cấp A đã được đưa ra ngay bây giờ, họ sẽ phải quay trở lại hiệp hội bằng cách nâng cao năng lực của họ.
Nhưng nếu bạn nói rằng sau khi thức tỉnh , thức tỉnh là hiếm và bạn đã làm điều đó một lần nữa?
Thật may mắn khi bạn được thức tỉnh lần nữa , nhưng bạn có thể bị xem là đáng ngờ từ lần thức tỉnh thứ ba. Tôi muốn ngừng lãng phí thời gian của mình để tham gia vào công việc rắc rối.

Hô-

Jin-woo thở phào nhẹ nhõm trước kết quả may mắn.
Và tôi quay lại.

"Gì?"

Mọi người trong hội đang nhìn anh.

***


"Ồ, tôi chắc chắn bạn đang bận rộn. Bạn còn tìm kiếm gì nữa?"
"Vâng, nhưng tôi có thể gọi ông Park của hiệp hội Thợ săn không? Tôi sẽ trực tiếp nói với bạn."

Khi ông  Choi mỉm cười và nói nhỏ nhẹ, Park mỉm cười vô ích.
Người đàn ông trước mặt bạn là ai?
Anh ấy là người đàn ông hàng đầu trong bang hội tốt nhất của Hàn Quốc, Thợ săn.
Choi Jong-in
Khi anh nói một điều, đội tấn công ưu tú của đội mạnh nhất quốc gia di chuyển một cách rõ ràng và rõ ràng
Tại sao bạn không cảm thấy tồi tệ khi một người đàn ông như vậy làm cho bạn cảm thấy rất có ý nghĩa?
Chơi Jong-in lấy một điếu thuốc và hỏi.

"bạn có hút thuốc không ? "
"Ồ dĩ nhiên rồi."
"Còn bạn?"
"Không, tôi ổn."
Choi Jong-in đưa điếu thuốc đã cháy lên miệng đầy bình tĩnh

No comments:

Post a Comment